Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
bansiquanjean.over-blog.com

Công ty cung cấp quần jean nam nữ giá sỉ trên toàn quốc, đảm bảo hàng thương hiệu nổi tiếng chất lượng tuyệt đối, giá cả rẻ nhất vì dịch vụ công ty bán sỉ lẻ quần jean giá sỉ trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nào.

Làm thế nào để mua một tòa nhà căn hộ

Mua các tòa nhà chung cư có liên quan nhiều hơn việc đầu tư vào các căn hộ nhiều đơn vị hoặc nhỏ lẻ. Có những ưu điểm và nhược điểm đối với việc đầu tư căn hộ, và việc đầu tư vào các căn hộ đòi hỏi một mức độ hiểu biết sâu hơn về khía cạnh tài chính và quản lý của đầu tư bất động sản.

Ảnh

Bước 1 - Xác định xem việc mua một tòa nhà căn hộ có phù hợp với bạn không

So với việc đầu tư vào một gia đình nhỏ và một gia đình nhỏ, quyết định mua căn hộ là một đầu tư tốt đòi hỏi phải kiểm tra mạnh mẽ những lợi ích và nhược điểm. Bạn phải xem xét vốn liên quan, cách các tòa nhà lớn hơn với nhiều đơn vị tác động đến thu nhập, chi phí và dòng tiền, và cách người thuê căn hộ tương phản với những người cho thuê nhỏ hơn.

Lợi ích của việc mua căn hộ chung cư

Có rất nhiều lợi ích để sở hữu một tòa nhà chung cư. Chúng bao gồm thu nhập định kỳ, đa dạng hóa thu nhập trên nhiều đơn vị, chi phí bảo trì trên mỗi đơn vị, khả năng thu nhập cao hơn và cao hơn giá thuê, tài chính dựa trên tài chính của tài sản nhiều hơn giá trị của bạn và giá trị của tòa nhà thường là một hàm tiền thuê.

Tìm hiểu thêm: https://hungthinh-land.net/du-an/q7-saigon-riverside-comple

Thu nhập định kỳ

Một trong những lý do chính để mua căn hộ là thu nhập liên tục. Nếu thỏa thuận là đúng, và tài chính âm thanh, một tòa nhà căn hộ tốt sẽ ném ra thu nhập hàng tháng định kỳ.

Đa dạng hóa thu nhập trên nhiều đơn vị

Nếu bạn là một nhà đầu tư dài hạn, những người thường mua bất động sản một gia đình, bạn có thể quen với một vấn đề chung. Đó là, nếu tài sản của bạn bị bỏ trống, bạn sẽ mất 100% tiền thuê nhà của bạn! Mặt khác, các tòa nhà chung cư giảm thiểu tác động của vị trí tuyển dụng. Nếu một đơn vị bị bỏ trống, bạn vẫn có những người khác để tạo tiền thuê nhà để trang trải chi phí và có lẽ vẫn tạo ra dòng tiền dương.

Chi phí bảo trì mỗi đơn vị thấp hơn

Nền kinh tế của quy mô làm việc trong lợi của chủ sở hữu tòa nhà căn hộ. Ví dụ, nếu bạn phải làm lại một mái nhà, nó không chỉ cho một đơn vị. Việc sửa chữa đó phục vụ tất cả các đơn vị trong tòa nhà. Nếu bạn cần sơn lại, bạn có thể sử dụng cùng một loại sơn cho nhiều đơn vị và không có vật liệu lãng phí do nhu cầu của một đơn vị.

Nguồn thu nhập bổ sung

Tòa nhà càng lớn, bạn càng có thể thêm máy bán hàng tự động và giặt là hoạt động bằng đồng xu. Ở các thành phố tắc nghẽn, bạn có thể thuê chỗ đậu xe. Tất cả những điều này cung cấp thêm thu nhập cho chủ sở hữu.

Ảnh

Tài chính dựa nhiều hơn vào tài chính của tài sản hơn của riêng bạn

Không giống như một đơn vị gia đình, tài chính cho các tòa nhà căn hộ chủ yếu dựa trên hiệu suất tài chính của tòa nhà thay vì tình hình tài chính và tín dụng cá nhân của bạn. Vì vậy, các ngân hàng sẽ xem xét chủ yếu vào tình hình tài chính với tòa nhà để phê duyệt khoản vay.

Xem thêm:  http://quanjeangiasre.blogspot.com/2018/06/cach-tim-mot-can-ho-gia-re.html

Giá trị của tòa nhà thường là một chức năng của tiền thuê

Khi mua nhà chung cư, giá trị của khoản đầu tư được xác định một phần lớn nhờ hiệu quả tài chính của tòa nhà. Vì vậy, nếu bạn có thể tăng tiền thuê nhà, bạn có thể tăng giá trị nắm giữ của bạn.

Nhược điểm để mua căn hộ chung cư

Mua một tòa nhà căn hộ phức tạp hơn việc mua một căn nhà một gia đình hoặc thậm chí là tài sản nhỏ nhiều đơn vị. Việc quản lý sẽ được một chút chuyên sâu hơn và bản chất của người thuê nhà sẽ khác nhau. Ngoài ra, mong đợi bảo trì sẽ được nhiều hơn một vấn đề thường xuyên.

Quản lý chuyên sâu hơn với đơn vị gia đình đơn

Khi các tòa nhà lớn hơn 4 đơn vị, việc quản lý trở thành một quá trình chuyên sâu hơn nhiều. Khả năng tự quản lý tài sản trở thành vấn đề và bạn cần cân nhắc một số hình thức quản lý bên ngoài. Một lựa chọn là thuê một công ty quản lý tài sản chuyên nghiệp. Trong các trường hợp khác, bạn sẽ thuê một người quản lý tại chỗ.

Cả hai đều đi kèm với chi phí bổ sung và sự cần thiết phải giám sát người quản lý.

Doanh thu thuê nhà

Khi người thuê nhà di chuyển vào một căn nhà một gia đình, nó có xu hướng được nhiều hơn cho các đường dài. Họ tìm hiểu về khu vực lân cận, con cái họ đến trường học địa phương, vv Người thuê nhà trong các căn hộ, mặt khác, thoáng qua hơn nhiều. Trong một ngôi nhà một gia đình, nó không phải là không phổ biến cho một người thuê nhà ở lại 5 năm trở lên. Trong một căn hộ, bạn may mắn nếu người thuê nhà ở lại hơn một năm.

Vì vậy, bạn phải mong đợi doanh thu của người thuê nhà, và bạn sẽ liên tục ở trong chế độ tiếp thị và thuê người mới.

Ít người thuê nhà hơn

Ngay cả một người thuê nhà trong một gia đình một gia đình sẽ có xu hướng đối xử với tài sản như nhà riêng của họ. Một căn hộ, mặt khác, là một động vật khác. Người thuê nhà không có xu hướng đối xử với các căn hộ với sự chăm sóc tương tự. Vì vậy, nhu cầu thiệt hại và bảo trì sẽ phổ biến hơn nhiều với các căn hộ.

Bảo trì tổng thể cao hơn so với đơn vị gia đình đơn

Khi mua căn hộ chung cư, chuẩn bị cho doanh thu và người thuê nhà thiếu chăm sóc nói chung cho các đơn vị của họ. Bạn sẽ có nhiều bảo dưỡng liên tục hơn với các căn hộ so với các căn hộ một gia đình. 

Trên cơ sở mỗi đơn vị, chi phí bảo trì sẽ thấp hơn nhiều đơn vị một tòa nhà có (đặc biệt là khi so sánh với nhà ở một gia đình). Tuy nhiên, chi phí bảo trì tổng thể sẽ cao hơn trong một tòa nhà căn hộ ngay cả với cảnh quay tương tự như một ngôi nhà.

Xem thêm:  https://bansiquanjean.wixsite.com/mysite/blog/căn-hộ-chung-cư-với-trẻ-em

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article